Cwestiwn 1 -
Beth yw eich barn ar ba mor gyffredin yw'r defnydd o athrawon
cyflenwi, wedi'i gynllunio a heb ei gynllunio?
|
Mae
angen athrawon cyflenwi arnaf pan fo athrawon yn sal neu’n
mynychu hyfforddiant.
Mae‘r angen am gyflenwi ynfy ysgol wedi bod ynfwy eleni
oherwydd 2 athrawes ar gyfnod mamolaeth!
|
Os ydych o'r farn bod
hyn yn arwain at broblemau (er enghraifft, ar gyfer ysgolion,
disgyblion neu athrawon), sut y gellir eu datrys?
|
Mae hyn yn arwain at
broblemau diri-
Dilyniant o ran
cyflwyno gwaith addas
Cysondeb o ran
disgyblaeth
Cysondeb o ran
gwaith
Cysondeb o ran marcio
gwaith
Parodrwydd yr athrawon
cyflenwi I ymgyfarwyddo a pholisiau a gweithdrefnau’r
ysgol!
|
Pa mor arwyddocaol yw'r
mater hwn? (Dewiswch un opsiwn)
|
1 - Mae hon
yn broblem fawr a brys.
|
§
xxxxxx
|
2 - Mae hon
yn broblem sydd angen sylw.
|
§
|
§
3 - Mae
hon yn broblem fach.
|
§
|
4 - Nid yw'n
broblem.
|
§
|
Cwestiwn 2 - Beth
yw eich barn ar yr amgylchiadau pan ddefnyddir athrawon cyflenwi?
Er enghraifft: y math o ddosbarthiadau maent yn dysgu; y math o
weithgareddau dysgu sy'n digwydd dan oruchwyliaeth athrawon
cyflenwi; a ydynt yn gymwys i addysgu pynciau
perthnasol.
|
O’m mhrofiad i, nid yw’r athrawon sy’n
cyflenwi am ddiwrnod ar y tro yn fodlon iawn i baratoi gwaith
– mae angen bobeth ar blat iddynt!
Os
ydynt yn paratoi gwaith nid yw’n wahaniaethol nac yn herio
plant yn ddigonol. Mae’r gwaith yn aml yn rhwydd
iawn!
Nid
ydynt yn gallu delio a phroblemau syml disgyblaeth.
Nid
ydynt yn marcio gwaith sydd yn llyfaru’r plant.
|
Os ydych o'r farn bod
problemau yn y maes hwn, sut y gellir eu datrys?
|
|
Pa mor arwyddocaol yw'r
mater hwn? (Dewiswch un opsiwn)
|
1 - Mae hon
yn broblem fawr a brys.
|
§
XXXXXX
|
2 - Mae hon
yn broblem sydd angen sylw.
|
§
|
§
3 - Mae
hon yn broblem fach.
|
§
|
4 - Nid yw'n
broblem.
|
§
|
Cwestiwn 3 - Beth
yw eich barn ar effaith y defnydd o athrawon cyflenwi ar
ganlyniadau disgyblion (gan gynnwys unrhyw effaith ar ymddygiad
disgyblion)?
|
Ymddygiad yn aml yn waeth!
Nid
yw’n cael unrhyw effaith ar ganlyniadau neu effaith
negyddol!
|
Os ydych o'r farn bod
problemau yn y maes hwn, sut y gellir eu datrys?
|
|
Pa mor arwyddocaol yw'r
mater hwn? (Dewiswch un opsiwn)
|
1 - Mae hon
yn broblem fawr a brys.
|
§
xxxxxxx
|
2 - Mae hon
yn broblem sydd angen sylw.
|
§
|
§
3 - Mae
hon yn broblem fach.
|
§
|
4 - Nid yw'n
broblem.
|
§
|
Cwestiwn 4 - Beth
yw eich barn ar Ddatblygiad Proffesiynol Parhaus athrawon cyflenwi
ac effaith bosibl y Model Dysgu Proffesiynol
Cenedlaethol?
|
Rwy’n anfodlon iawn i roi amser i ddatblygu athrawon
cyflenwi nad ydynt yn barod i ymroi amser ac ymdrech i’w
gyrfaoedd eu hun.
|
Os ydych o'r farn bod
problemau yn y maes hwn, sut y gellir eu datrys?
|
|
Pa mor arwyddocaol yw'r
mater hwn? (Dewiswch un opsiwn)
|
1 - Mae hon
yn broblem fawr a brys.
|
§
xxx
|
2 - Mae hon
yn broblem sydd angen sylw.
|
§
|
§
3 - Mae
hon yn broblem fach.
|
§
|
4 - Nid yw'n
broblem.
|
|
Cwestiwn 5 - Beth
yw eich barn ar drefniadau rheoli perfformiad ar gyfer athrawon
cyflenwi?
|
|
Os ydych o'r farn bod
problemau yn y maes hwn, sut y gellir eu datrys?
|
|
Pa mor arwyddocaol yw'r
mater hwn? (Dewiswch un opsiwn)
|
1 - Mae hon
yn broblem fawr a brys.
|
§
|
2 - Mae hon
yn broblem sydd angen sylw.
|
§
|
§
3 - Mae
hon yn broblem fach.
|
§
|
4 - Nid yw'n
broblem.
|
§
|
Cwestiwn 6 - A
ydych o'r farn bod gan awdurdodau lleol a chonsortia rhanbarthol
ddigon o oruchwyliaeth dros y defnydd o athrawon
cyflenwi?
|
|
Os ydych o'r farn bod
problemau yn y maes hwn, sut y gellir eu datrys?
|
|
Pa mor arwyddocaol yw'r
mater hwn? (Dewiswch un opsiwn)
|
1 - Mae hon
yn broblem fawr a brys.
|
§
|
2 - Mae hon
yn broblem sydd angen sylw.
|
§
|
§
3 - Mae
hon yn broblem fach.
|
§
|
4 - Nid yw'n
broblem.
|
§
|
Cwestiwn 7 - A
ydych yn ymwybodol o unrhyw amrywiaeth leol a rhanbarthol yn y
defnydd o athrawon cyflenwi? Os felly, a oes rhesymau am
hynny?
|
Na
|
Os ydych o'r farn bod
problemau yn y maes hwn, sut y gellir eu datrys?
|
|
|
|
Pa mor arwyddocaol yw'r
mater hwn? (Dewiswch un opsiwn)
|
|
1 - Mae hon
yn broblem fawr a brys.
|
§
|
|
2 - Mae hon
yn broblem sydd angen sylw.
|
§
|
|
§
3 - Mae
hon yn broblem fach.
|
§
|
|
4 - Nid yw'n
broblem.
|
§
|
|
Cwestiwn 8 - A
oes gennych unrhyw farn ar asiantaethau cyflenwi a'u trefniadau
sicrhau ansawdd?
|
|
Syniad da I gael gafael ar athrawon yn gyflym. Y broblem yw
mae pawb am athrawon adeg hyfforddiant Clwstwr a sirol ac felly neb
ar gael!!!!!!
|
|
Os ydych o'r farn bod
problemau yn y maes hwn, sut y gellir eu datrys?
|
|
|
|
Pa mor arwyddocaol yw'r
mater hwn? (Dewiswch un opsiwn)
|
|
1 - Mae hon
yn broblem fawr a brys.
|
§
|
|
2 - Mae hon
yn broblem sydd angen sylw.
|
§
|
|
§
3 - Mae
hon yn broblem fach.
|
§
|
|
4 - Nid yw'n
broblem.
|
§
|
|
Cwestiwn 9 - A
ydych yn ymwybodol o unrhyw faterion penodol yn ymwneud ag addysg
cyfrwng Cymraeg? Os felly, beth ydynt?
|
|
Athrawon cyflenwi yn wallus yn aml ar lafar ac wrth
farcio.
|
|
Os ydych o'r farn bod
problemau yn y maes hwn, sut y gellir eu datrys?
|
|
|
|
Pa mor arwyddocaol yw'r
mater hwn? (Dewiswch un opsiwn)
|
|
1 - Mae hon yn broblem fawr a brys.
|
§
|
|
2 - Mae hon
yn broblem sydd angen sylw.
|
§
|
|
§
3 - Mae
hon yn broblem fach.
|
§
|
|
4 - Nid yw'n
broblem.
|
§
|
|
Cwestiwn 10 - Os
byddai'n rhaid ichi wneud un argymhelliad i Lywodraeth Cymru o'r
holl bwyntiau rydych wedi'u nodi, beth fyddai'r argymhelliad
hwnnw?
|
Dylai athrawo cyflenwi
gael protocol i ddilyn:
Ffonio ysgol I
ddarganfod thema, pa wersi sydd angen,
Polisi marcio’r
ysgol ayb.
|
Cwestiwn 11 - A
oes gennych unrhyw sylwadau neu faterion eraill yr hoffech eu codi
na soniwyd amdanynt yn y cwestiynau penodol?
|
|